Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
1790 người đã bình chọn
91 người đang online

Lãnh đạo huyện Hà Trung thăm tặng quà gia đình chính sách

Đăng ngày 20 - 07 - 2017
100%

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Trong những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo huyện Hà Trung đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn toàn huyện.

Huyện Hà Trung hiện có 4.285 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Hà Trung đã có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa nhân ngày TBLS như: Tổ chức đi thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, hỗ trợ tiền để nâng cấp sửa chữa nhà ở đã xuống cấp cho các gia đình TB, Bệnh binh, gia đình người có công với CM. Trong dịp này, ngoài phần quà của Trung ương, của tỉnh, huyện Hà Trung đã tặng 100 xuất quà cho mẹ VNAH, các gia đình chính sách trong toàn huyện với tổng kinh phí 50 triệu đồng.



Đồng chí Đào Xuân Yên, TUV, Bí thư huyện ủy, cùng các ban ngành cấp huyện đã đi thăm tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Hà Tiến.

Tại xã Hà Tiến, chiều ngày 18/7, đoàn do đồng chí Đào Xuân Yên, TUV, Bí thư huyện ủy Hà Trung làm trưởng đoàn đã đi thăm tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Hà Tiến. Cùng đi với đoàn có đại diện các ban ngành cấp huyện, đại diện Công ty CPTM Bất động sản Tân Kiến.

Công ty CPTM Bất động sản Tân Kiến, tặng 20 xuất xuất quà cho các gia đình chính sách tại xã Hà Tiến và đến thăm hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mặt cho Bà Mai thị Nhiễu, vợ liệt sỹ, tại thôn Đồng Ô, xã Hà Tiến, sủa chữa nhà ở đã xuống cấp.

 Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Đào Xuân Yên, TUV, Bí thư huyện ủy Hà Trung đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, động viên con cháu tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để chăm sóc tốt hơn nữa cho các đối tượng chính sách và thực hiện đầy đủ các chế độ đền ơn đáp nghĩa của Nhà nước.

Ngày  17/7, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo HĐND; Mặt trận tổ quốc; Phòng LĐTB&XH huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hà Hải và Hà Toại.



Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi tặng quà cho các gai đình chính sách.

Ngày 18 tháng 7,đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng huyện ủy, Hội LHNP, Phòng LĐTB&XH, Hội Người cao tuổi huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị Trấn Hà Trung và xã Hà Bình.

Tại xã Hà Bình đoàn đã đến  thăm hỏi, động viên và trao quà cho 06 gia đình chính sách và trao cho 05 gia đình chính sách trên địa bàn Thị trấn Hà Trung, mỗi xuất quà tổng trị giá 500.000 đồng. Đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.



Đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thăm hỏi, trao quà cho các gia đình chinh sách

Cùng ngày đồng chí Trịnh Ngọc Hưng, Chính trị viên Phó BCH Quân sự huyện và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, tặng quà của Bộ Quốc phòng, Đảng ủy BCH Quân sự huyện cho mẹ Việt nam anh hùng Nguyễn Thị Vui tại xã Hà Châu; thăm gia đình mẹ liệt sỹ Hoàng Thị Yến tại xã Hà Phong; thăm bệnh binh Phạm Văn Kế xã Hà Bình và đến thăm gia đình liệt sỹ Lý Hồ Khôi tại xã Hà Dương.



Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện trao quà cho các gia đình chính sách

Đây là những phần quà mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong dịp ngày thương binh liệt sỹ, nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã đóng góp một phần xương máu vì nền độc lập tự do của tổ quốc./.

<

Tin mới nhất

UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 4/2024: Đánh giá công tác chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm...(23/04/2024 11:42 CH)

Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với...(23/04/2024 11:39 CH)

Hội CCB xã Yến Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 -...(23/04/2024 11:34 CH)

Hội CCB xã Hà Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024(22/04/2024 2:43 CH)

Thôn Ngọc Sơn xã Hà Bình Tổng kết 09 năm thành lập câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau(22/04/2024 2:42 CH)

Hội nghị truyền thông “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải thân thiện với môi trường".(19/04/2024 6:23 SA)

Xã Hà Châu tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên (19/04/2024 6:21 SA)

Hội CCB xã Hà Ngọc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 -...(19/04/2024 6:18 SA)

°