Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
1790 người đã bình chọn
349 người đang online

Huyện tưng bừng ngày hội giao, nhận quân năm 2018

Đăng ngày 05 - 03 - 2018
100%

Sáng ngày 5/3/ 2018, ngay từ sáng sớm, khắp các nẻo đường từ xã đến thị trấn đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu biểu ngữ tuyên truyền, tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ. Hòa vào dòng người tấp nập, hối hả hội tụ về sân vận động Ban chỉ huy quân sự huyện là các Tân binh trong quân phục màu xanh áo lính chỉnh tề, vai mang ba lô, đầu đội mũ sao vàng lấp lánh. Những cái bắt tay thân mật, những lời thăm hỏi động viên và những bó hoa trao tặng vội vàng như tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để các chiến sỹ lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Toàn cảnh lễ hội tòng quân 2018.

Về dự buổi Lễ giao nhận quân năm 2018, có đồng chí Lại Thế Nguyên - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng BTC tỉnh ủy, đại diện các ban, ngành cấp tỉnh;  đồng chí  Đào Xuân Yên- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Bùi Ngọc Tấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại biểu các phòng, ban Bộ CHQS tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Đại biểu các ban, ngành, đoàn thể của huyện, Bí thư, Chủ tịch và Chỉ huy trưởng BCH quân sự 25 xã, thị trấn, cán bộ đại biểu các đơn vị nhận quân và 140 thanh niên cùng đông đảo bà con nhân dân trong huyện đến tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ.




Một số tiết mục văn nghệ chào mừng lễ giao quân.

Năm 2018, toàn huyện giao 140 tân binh về 3 đầu mối đơn vị gồm: Trung đoàn 102, Quân đoàn 1, Trung tâm huấn luyện, Tổng cục Kỹ Thuật và Đoàn nghi lễ Bộ Quốc Phòng.


Đồng chí Đào Xuân Yên- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy,  đã thắp ngọn lửa truyền thống


Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và đánh trống Hội giao quân.

Trong không khí rộn ràng của ngày hội giao quân, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thắp ngọn lửa truyền thống, đánh trống Hội giao quân...


Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã khẳng định 140 thanh niên ưu tú của quê hương  lên đường nhập ngũ hôm nay, mang trong mình ngọn lửa truyền thống cách mạng của quê hương. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các tân binh phải luôn xác định tốt tư tưởng, nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống quân ngũ, tích cực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những quân nhân cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phẩm chất cao quý “Bộ đội cụ Hồ” và truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.


Chiến sĩ Lê Tiến Dũng - xã Hà Châu đã bày tỏ quyết tâm của mình trước khi lên đường nhập ngũ.

     Thay mặt các tân binh nhập ngũ năm 2018, chiến sĩ lê Tiến Dũng - xã Hà Châu đã bày tỏ quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, phẩm chất đạo đức cách mạng, ý chí chiến đấu, khắc phục khó khăn, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với tình cảm, niềm tin tưởng mà Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện giao cho.


Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đao huyện tặng hoa, động viên tân binh lên đường về các đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
.

Sau các nghi lễ, các Đại biểu đã tặng hoa, động viên tân binh lên đường về các đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. …









Một số hình ảnh tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.

Lễ giao, nhận quân năm nay thực sự là một ngày hội. Các thanh niên lên đường nhập ngũ đều nhận thức rõ: thực hiện nghĩa vụ quân sự là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm cao cả của thanh niên trong độ tuổi quy định đối với Tổ quốc. Chúng ta tin tưởng rằng các đồng chí tân binh lên đường đợt này sẽ tiếp nối truyền thống anh hùng của quê hương, phấn đấu hết mình, hoàn thành tốt nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc./.  

<

Tin mới nhất

Hội nghị truyền thông “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải thân thiện với môi trường".(19/04/2024 6:23 SA)

Xã Hà Châu tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên (19/04/2024 6:21 SA)

Hội CCB xã Hà Ngọc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 -...(19/04/2024 6:18 SA)

BCHQS huyện kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân năm thứ nhất năm 2024(18/04/2024 3:48 CH)

Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 07/9/2009 của Ban Bí thư (khóa X) về...(17/04/2024 5:54 SA)

Hội nghị ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hà Trung lần thứ XIII (khóa XXI).(15/04/2024 11:46 CH)

Hội nghị trực tuyến: Tổng kết cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(15/04/2024 11:40 CH)

Hội CCB thị trấn Hà Trung tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn...(15/04/2024 11:36 CH)

°