Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
1790 người đã bình chọn
1307 người đang online

Các trường trong huyện khai giảng năm học mới 2018-2019

Đăng ngày 06 - 09 - 2018
100%

Hòa chung với khong khí cả nước, sáng ngày 5/9 Trường THPT Hà Trung Khai giảng năm học mới, Đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Về dự lễ có đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí đại diện các ban, ngành cấp huyện; lãnh đạo các địa phương, các đồng chí Nguyên là hiệu trưởng Trường THPT Hà Trung, BGH nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và 1.312 học sinh trong toàn trường.


Toàn cảnh khai giảng năm học mới.


Đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng


Đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng cờ thi đua của UBND tỉnh, Tặng lãng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường.


BGH Trường THPT Hà Trung khen thưởng cho các học sinh đạt trên 24 điểm Đại học trong kỳ thi THPT Quốc gia, khen thưởng cho 03 học sinh thủ khoa và á khoa vào lớp 10.

 

Hòa vào niềm vui của cả nước chào mừng khai giảng năm học mới, sáng 5/9, Trường THPT Hoàng Lệ Kha đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2018-2019.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

 Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, các doanh nghiệp, các xã, thị trấn, đại diện hội cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo cùng hơn 1.000 học sinh của nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống khai giảng năm học 2018-2019 và tặng hoa cho Ban giám hiệu nhà trường

Tại buổi lễ đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh đạt đã được những thành tích trong năm học qua thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thi đua dạy tốt, học tốt để đạt được những thành tích đáng tự hào.

Hòa trong niềm vui chung của cả nước, sáng 5/9/2018, cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm GDNN-GDTX đã tổ chức khai giảng năm học mới, đặc biệt năm học này, Trung tâm đón 156 em học sinh lớp 10 cùng tựu trường.


Toàn cảnh lễ khai giảng tại Trung tâm

Về dự lễ khai giảng có đồng chí Vũ Văn Duẩn, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; đại  diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện các xã, thị trấn; tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trung tâm.

 Tại lễ khai giảng năm học mới, thay mặt lãnh đạo huyện  đồng chí Vũ Văn Duẩn, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã đọc thư của chủ tịch nước gửi ngành giáo dục và tặng hoa chúc mừng Trung tâm.


Đồng chí Vũ Văn Duẩn, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy tặng lẵng hoa tươi thắm cho cán bộ giáo viên và học sinh Trung tâm.



Các đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; LĐLĐ, Đoàn Thanh niên huyện trao Bằng khen, giấy khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018.

Tại lễ khai giảng năm học mới, tập thể, cán bộ giáo viên của Trung tâm đã được nhận Bằng khen của TW Hội CTĐ Việt Nam, giấy khen của chủ tịch UBND huyện, giấy khen của LĐLĐ huyện và Huyện Đoàn Hà Trung./.

Hòa trong không khí cả nước của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2018, cô và trò trường Mầm non Thị Trấn rộn ràng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Thường vụ huyện ủy- Phó Chủ tịch HĐND huyện , các đồng chí lãnh đạo Thị Trấn, đại diện các cơ quan và Hội cha mẹ học sinh cùng cô trò trường mầm non Thị Trấn.


Toàn cảnh khai giảng năm học mới







Một số hình ảnh trong lễ khai giảng


lãnh đạo huyện, Thị Trấn trao hoa quà cho nhà trường

Cũng tại buổi lễ khai giảng, lãnh đạo huyện và lãnh đạo Thị Trấn đã trao Hoa , quà cho co trò trường Mầm non thị trấn  và  đã tặng  quà cho các cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhằm động viên các cháu chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Gần 800 học sinh ở 3 cấp học xã Hà Châu tưng bừng khai giảng

Sáng ngày 5/9 tại 3 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Hà Châu tổ chức Lễ khai giảng năm học mới   2018- 2019,  dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học có Đồng chí: Nguyễn Xuân Dũng- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện. Đồng chí Hoàng Cao Phương. Vụ trưởng vụ khoáng sản, tổng cục địa chất và khoảng sản Việt nam. Ông Nguyễn Thành Trung- Phó giám đốc công ty xi măng Long Sơn và đoàn công tác. Các đồng chí đại diện Hội Khuyến học, Phòng Giáo dục ,Đài truyền thanh Huyện; lãnh đạo địa phương, các thầy cô giáo và 299 em học sinh của trường tiểu học.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng


Nhân dịp lễ khai giảng năm học mới thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Xuân Dũng- Phó Chủ tịch UBND Huyện đã trao 02 xuất quà cho cô Nguyễn Thị Thúy và cháu Trịnh Thanh Phong- học sinh lớp 3,



Đồng chí Nguyễn Xuân Dũng, đồng chí Hoàng Cao Phương- Vụ trưởng Vụ Khoáng sản, tổng cục địa chất và khoáng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thành Trung phó giám đốc công ty xi măng Long sơn đã trao tặng 20 triệu đồng, 1000 cuốn vở và 80 cái cặp cho nhà trường.

Đây là nguồn động viên, ủng hộ giúp đỡ về mặt vật chất lẫn tinh thần, nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh và giáo viên với mong muốn các nhà trường trên địa bàn xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học./.

 

<

Tin mới nhất

UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 4/2024: Đánh giá công tác chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm...(23/04/2024 11:42 CH)

Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với...(23/04/2024 11:39 CH)

Hội CCB xã Yến Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 -...(23/04/2024 11:34 CH)

Hội CCB xã Hà Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024(22/04/2024 2:43 CH)

Thôn Ngọc Sơn xã Hà Bình Tổng kết 09 năm thành lập câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau(22/04/2024 2:42 CH)

Hội nghị truyền thông “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải thân thiện với môi trường".(19/04/2024 6:23 SA)

Xã Hà Châu tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên (19/04/2024 6:21 SA)

Hội CCB xã Hà Ngọc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 -...(19/04/2024 6:18 SA)

°