Xã Hà Đông tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 được gần 35 triệu đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTWMTTQ Việt Nam về việc” Vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”. Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Hà Đông đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài xã bằng những hành động thiết thực thể hiện nghĩa cử cao đẹp, góp một phần nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch covid-19.









MTTQ xã đã tiếp nhận sự ủng hộ từ các tập thể,  công ty, doanh nghiệp

Tính đến ngày 15/4/2020 xã Hà Đông đã vận động được tổng số tiền gần 35 triệu đồng. Trong đó điển hình như: Cán bộ, nhân dân thôn Kim Phát ủng hộ 8.120.000 đồng,  thôn Hưng Phát 6.980.000 đồng, các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn ủng hộ 8.900.000 đồng, cán bộ công chức xã 8.500.000 đồng; cá nhân điển hình có gia đình  Phạm Duy Linh thôn Kim Sơn ủng hộ 1 triệu đồng, gia đình anh chị Cường Hường, gia đình anh Lê Chí Hòa thôn Hưng Phát mỗi gia đình ủng hộ 1 triệu đồng, chi Trương Thị Nam thôn Hưng Phát ủng hộ 200 cái khẩu trang và nhiều tập thể, cá nhân khác trên địa bàn xã cũng đã tích cực tham gia ủng hộ.




MTTQ xã Hà Đông tiếp nhận từ nhân dân và các cá nhân ủng hộ tiền và vật chất

Sự ủng hộ, đồng hành của tập thể, cá nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; Đồng thời tạo tính lan toả đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Hải Yến - Trung tâm VH-TT-TT&DL huyện Hà Trung