Đảng bộ xã Hà Bắc: Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5, sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2020 và học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của BTV Tỉnh ủy

Sáng ngày 14/7/2020, Đảng bộ xã Hà Bắc trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5 và sơ kết công tác 6 tháng đầu, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 và Triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của BTV Tỉnh ủy. Dự lễ có Thượng tá Phạm Thế Hiệp, TVHU, CHT Ban CHQS huyện, đồng chí Tống Thị Duyên, Phó Ban tổ chức huyện ủy, Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hà Bắc, các đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng cùng toàn thể cán bộ Đảng viên trong toàn Đảng bộ.


Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, Thượng tá Phạm Thế Hiệp, TVHU, CHT Ban CHQS huyện đã tặng huy hiệu 70 năm, 55 năm, 45 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 Đảng viên cao tuổi Đảng.



Thượng tá Phạm Thế Hiệp, TVHU, CHT Ban CHQS huyện đã tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Tiếp đó, Đảng bộ xã Hà Bắc đã đánh giá kết quả đạt được trong công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm và Triển khai học tập các chỉ thị, Nghị quyết và các kết luận của Trung ương và của BTV Tỉnh ủy.

Trong 6 tháng đầu năm kinh tế trên địa bàn xã tiếp tục phát triển, tổng diện tích gieo trồng vụ Đông Xuân 527,3ha, trong đó diện tích trồng lúa 402,3ha, năng xuất đạt 67 tạ/ha, sản lượng lượng thực đạt 2.606 tấn, tổng giá trị ngành sản xuất công nghiệp xây dựng ước đạt 74,629 tỷ đồng, giá trị hàng hóa ước đạt 76,8 tỷ đồng, thu ngân sách nhà nước đạt gần 3 tỷ 547 triệu đồng, đạt 41% so với dự toán xã  giao. Công tác văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm, chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, QPAN được giữ vững ổn định. Công tác xây dựng NTM tiếp tục được lãnh đạo, chỉ đạo đạt kết quả. 2 thôn đã về đích thôn NTM, Xã Hà Bắc đã cơ bản hoàn thành 19 tiêu chí NTM, đang hoàn thiện hồ sơ để các ngành, các cấp thẩm định công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được coi trọng. Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo Đại hội thành công Đại hội các Chi bộ và Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025, đảm bảo cơ cấu đủ số lượng, chất lượng. Đề nghị tặng huy hiệu đảng đợt 3/2 và đợt 19/5 cho 5 đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng đủ 30 năm, 40 năm, 45 năm và 50 năm tuổi Đảng. Công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật đảng được xây dựng và ban hành kiểm tra giám sát, công tác chỉ đạo hoạt động của Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể được quan tâm và đạt nhiều kết quả...

Tại hội nghị Đảng bộ xã Hà Bắc triển khai học tập quán triệt triển khai thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận, thông báo  của Bộ chính trị, Ban bí thư Trung ương và của BTV Tỉnh ủy, thông qua Chương trình hành động của BCH Đảng bộ về việc thực hiện các NQ, Chỉ thị, Kết luận thông báo  của Bộ chính trị, Ban bí thư Trung ương và của BTV Tỉnh ủy đến toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Thanh Hiên - Trung tâm VH-TT-TT&DL huyện Hà Trung